Síra Geir Waage er þjóðhetjan í biskupsmálunum. Ætti að vera biskup.

Það er þáverandi formanni Prestafélags Íslands að þakka.

Síra Geir Waage.

Að kynferðisbrotum biskups.

Var ekki stungið undir stól.

Einn af örfáum er stendur, við sína sannfæringu. 

Þó hann hafi þjóðina í fangið.

Á móti sér.

Hollt væri, séra Baldri, til huggunar.

Að hugsa þá um heiðvirða menn og hugrakka.

Eins og síra Geir.  

Ljósið er lýsti honum, og prestastéttinni, um þá dimmu dali.  

Og beindi á beinar brautir.

Ætti ekki, séra Baldur? 

Síra Geir að vera biskup?   

 

Viðtalinu við Guðrúnu Ebbu var ég búinn að gera mín skil:

http://www.viggojorgens.blog.is/blog/viggojorgens/entry/1196908/

 


mbl.is Segist sem lamaður yfir viðtalinu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

En biblían mælir með nauðgunum/kynferðislegu ofbeldi; Sérstaklega gegn ungum hreinum meyjum... Taktu líka eftir að fórnarlömb kynferðislegs ofbeldis í biblíu, þau eru einmitt gerð sek, já og hegnt með því að grýta þau til dauða eða neyða þau til að giftast nauðgara.

Flettu þessu nú upp ef þú trúir mér ekki; Komdu svo fram og segðu að menn sem aðhyllast þessa trú séu virðingarverðir.

DoctorE (IP-tala skráð) 10.10.2011 kl. 13:08

2 Smámynd: Viggó Jörgensson

Minn kæri DoctorE.

Þú birtist mér vonum seinna.  Og enn nagar fjandinn sál þína.

Það góða fólk er fóstraði mig ungan. Og nú tel ég ekki séra Ólaf með. Sem fermdi mig eins og þú veist.

Það vildi sem sagt meina.

Að hollara væri að halda sig.

Heldur að því fallega í betra í biflínunni.

Og beina frá sér vondum og þeirra voðaverkum. 

Annars kann ég ekkert í Guðfræði.

Gamla testamentið, er mér, ekki annað en ævintýrasögur.

Minn Guð er í mér sjálfum og vonandi víðar. 

Og mig gildir einu, í ferðinni á hans fund.  

Hvort ferðaskrifstofan er kölluð Kirkja, Moska, Synagóa eða hvað.

Eða fararstjórinn Jesú eða Múhameð.  

Ég er í þjóðkirkjunni.

Af því að þar er fólk með fallegar hugsanir. Er gerir fleira gott en slæmt.

Séra Ólaf, lét ég nú ekki hrekja mig þaðan.  Þegar hann neitaði að ferma mig.

Og fjandinn fjarri mér að hann hreki mig þaðan nú.

Líttu nú upp úr ljótum hugsunum.

Viggó Jörgensson, 10.10.2011 kl. 14:27

3 identicon

Það má vel vera að séra Geir hafi haft eitthvað á tilfinningunni eða EKKI verið innundir hjá Ólafi Biskup. En séra Geir mun ég aldrei treysta, hann er óútreiknanleg persóna í mínum augum. Ég þurfti einu sinni að leita til hans sem sóknarbarns hans og hann fór með það annað, því sem ég hafði trúað honum fyrir. Þakka þér séra Geir Waage ef þú lest þetta.

Guðbjörg (IP-tala skráð) 10.10.2011 kl. 15:59

4 Smámynd: Viggó Jörgensson

Ekki mál til að útkljá hér Guðbjörg.

Eins og þú manst er prestum skylt að hlaupa með ákveðin mál til annarra yfirvalda.

Síðasta aðförin að Geir var einmitt um það.

Að honum þætti óbærilegt að eiga að hlaupa með skriftamál til lögreglu.

Í annan stað er það nær ógerningur. 

Í litlum samfélögum. 

Að athuga eða afgreiða erindi án þess að einhvern renni í grun.  

Viggó Jörgensson, 10.10.2011 kl. 16:24

5 identicon

Þú notar alltof mikið af punktum.

Máni (IP-tala skráð) 10.10.2011 kl. 18:45

6 Smámynd: Viggó Jörgensson

Þakka Máni.

Þetta var mig farið að gruna. 

Skil bara ekki langar setningar sjálfur.

Viggó Jörgensson, 10.10.2011 kl. 20:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband