Ešlileg veikindi.

Sį sem veršur of upptekinn af öllum žeim hörmungum sem bjóšast ķ lķfinu.

Veršur į endanum ekkert nema brjįlašur, annaš hvort tķmabundiš eša varanlega.

Ķ žessum efnum er žaš alveg nęgilegt andlegt įlag aš vera starfandi flugstjóri.

Sé viškomandi einnig stöšugt meš böggum hildar eftir flugrįnin og įrįsina į turnanna ķ New York. 

Og takist ekki aš sefa sig sjįlfur, eša leita sér hjįlpar, eru žetta ešlilegar afleišingar.

Žekkt er t. d. mešal lęknanema, ķ öllu prófįlaginu, aš žeir "veikist" af sjśkdómum er žeir lesa um. 

Sjįlfur verš ég "veikur" af öllum žeim sjśkdómum sem ég les um. 

Lżsingin byrjar yfirleitt į žvķ sem ég žjįist einmitt af žį stundina.  

Žreytu, męši, slappleika, lystarleysi, fölva, verkjum, hér og žar eša alls stašar.   

Žegar frśin varš ófrķsk, bętti ég į mig mittismįli henni til samlętis. 

Hśn varš svo léttari en ég er enn meš ķstruna.

Ętti kannski aš fara ķ sónar? 

Til višbótar fę ég svo yfir höfušiš žegar ég sé Jóhönnu, Össur eša Steingrķm ķ sjónvarpinu. 

En ef žau eru svo frķsk aš geta veriš rįšherrar.

Og ekkert hefur heyrst um aš almenningur hafi stokkiš į žau og yfirbugaš eins og flugstjórann.

Eša aš lögreglan hafi réttilega ekiš žeim į višeigandi stofnun. 

Žį er žaš greinilega ég sem žarf aš lįta lķta betur į mig.  

Steingrķmur hefur aldrei logiš neinu, Össur aldrei bullaš og Jóhanna heyrši žaš sem henni var sagt og man žaš.


mbl.is Faržegar yfirbugušu flugstjóra
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband