Með íslensku þjóðinni og Íslandi - þakka þér Jón Bjarnason.

Það er auðvitað með öllum ólíkindum að upplifa að meiri hluti ríkisstjórnar landsins. 

Rói að því öllum árum að svíkja þjóð sína og landið sitt.  

Framtíð þjóðarinnar í heilu lagi.

Þetta er að vísu alveg tröllheimskt fólk. 

En að slíkt fólk skuli hafa olbogað sig til forystu í stjórnmálahreyfingum og stjórn landsins.

Hlýtur að vera einhvers konar met. 

Að horfa á hann Steingrím minn í sjónvarpsfréttum í kvöld. 

Sannar enn einu sinni að maðurinn er annað hvort ekki heill á geðsmunum.

Eða algerlega veruleikafirrtur.

Já eða bæði. 

Guð komi til. 


mbl.is „Þjóðin veit fyrir hvað ég stend“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hvumpinn

Held að ég verði að biðja þig afsökunar á meðan ég æli, þvílíkt rugl!

Hvumpinn, 29.11.2011 kl. 22:22

2 identicon

Já, fyrir hvað skyldi Jón standa?

Hann leitaði fyrir sér í Framsókn, en hafði ekki erindi sem erfiði. Síðan fór hann í prófkjör hjá Samfylkingunni en gekk mjög illa. Þá leitaði hann til  VG og komst á lista þar, án prófkjörs og þannig komst hann loksins á þing.

Ég hef oft velt fyrir mér hvað hefði gerst ef honum hefði gengið betur í prófkjörinu hjá Samfó!!!

Svavar Bjarnason (IP-tala skráð) 29.11.2011 kl. 22:33

3 Smámynd: Sólbjörg

Svavar, veltu frekar fyrir þér hvað er að gerast núna - eins hvað gerist og gerist ekki ef Jóni verður bolað burt þar sem hann er eina virka fyrirstaðan gegn hraðinngöngu okkar í ESB.

Í evrulöndunum ríkir þessa stundina angistarótti og efnahagsleg skelfing er framundan ef ekki tekst með SOS aðgerðum að forða evrunni frá hruni því yfirlýst er með rauðum blikkljósum um allan heim að skuldafenið er við það að breytast í kviksyndi sem engin heilvita þjóð stígur fæti í.

Ætla ekki að hafa nein orð um þá sem vilja stökkva í gegnum blikkandi viðvörunarljósin í kviksyndið, með Ísland á bakinu.

Sólbjörg, 30.11.2011 kl. 00:26

4 Smámynd: Viggó Jörgensson

Hvumpinn.

Já gubbaðu bara ekki á myndina af Jóhönnu og Steingrím. 

En þú ættir kannski að taka hana niður úr því að þér er skiljanlega flökurt alla daga. 

Viggó Jörgensson, 30.11.2011 kl. 02:07

5 Smámynd: Viggó Jörgensson

Svavar. 

Ég skil ekki af hverju Framsókn vildi Jón ekki.

En skil vel að Samfó hafi ekki viljað hann enda Samfó á móti landsbyggðinni og öllu sem þar er.

En Jón stendur augljóslega á móti því að fjármálaglæpalýðurinn í ESB fái að éta okkur. 

Og Jón stendur augljóslega með landsbyggðinni. 

Og kannski fortíðinni? 

En að minnsta kosti með Íslandi.  Og fyrir því skal ég hneygja mig.  

Viggó Jörgensson, 30.11.2011 kl. 02:10

6 Smámynd: Viggó Jörgensson

Sólbjörg.

Minn er heiðurinn.  

Viggó Jörgensson, 30.11.2011 kl. 02:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband