Ögmundur ætti að hafa tvö atkvæði.

Ögmundur Jónasson er sá eini sem treystandi er fyrir horn í stjórnarliðinu.

Og á Alþingi yfirleitt ef út í það er farið.

Hann ætti að hafa tvö atkvæði eða fleiri ef borin eru saman kosningaloforð og efndir.  

Hitt er svo góður og gamall siður að þingforsetar Alþingis sjái allt tvöfalt.  

Að sitja og hlusta á þjóðráð þingmanna er á fæstra færi, allsgáður eða heilvita. 

Nú þýðir ekki að spyrja mig um núverandi þingforseta og þessa kosningu.

Þá dömu hef ég ekki hitt í aldarfjórðung og vona að ég hafi þá ánægju, í eina tvo til.       

Á þeim tíma var sú heiðraða frú á framboðsboðsfundi fyrir Framsóknarflokkinn með Ólafi Jóhannessyni ráðherra. 

Það treysti ég mér til að fullyrða að Ólafur var alveg heilvita og rúmlega það. 

Og einnig að frú Ásta var allsgáð eins og Ólafur.


mbl.is Ögmundur með tvö atkvæði
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband