Ég á fiskabúr.

Mínir bankar hafa ekkert afskrifað ennþá af mínum persónulegum skuldum. 

Frekar en hjá þeim sem eru svo vitlausir að borga alltaf, á endanum.  

En nú sér maður nýjan flöt á málinu.

Ef þeir sem eru í sjávarútvegi og fiski fá afskriftir.

Þá þarf ég að tala betur við bankann.  

Ég á nefnilega fiskabúr sem er ekkert nema endalaus taprekstur.

Fyrir utan stofnfjárfestinguna, þar sem ég var kjölfestufjárfestir, þá hefur þetta kallað á viðhald og útgjöld út í eitt. 

Sumir fiskarnir hafa hoppað út á gólf, og leyft sér að drepast þar, án þess að tryggingafélagið tæki þátt í tjóninu.  

Og alltaf skuldu þeir gera þessar gólfæfingar þegar eigendur kvótans eru af bæ.  

Og þannig orðið of seint að setja þá á pizzu, í pottrétt eða súshi.

En það verður áreiðanlega tekið vel á móti mér í bankanum á mánudaginn. 

Þegar ég útskýri að ég þurfi afskriftir eins og aðrir. 

Er alla ævi hafa tapað á fiski.   


mbl.is Afskrifuðu 10,7 milljarða
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband