Tilbreyting aš segja satt.

Nś er ég bśinn aš pśssa gleraugun tvisvar og lesa žetta žrisvar.

Spenna axlaböndin svo ég detti ekki af stólnum.  

Ja mikill er andskotinn.  

Er ekki konan bara aš segja satt ķ žetta skiptiš?

Afsakiš ég žarf aš nį ķ hjartapillurnar mķnar, ef ég nę žį fram.  

Aušvitaš er žetta óvart hjį konunni, altso žessi nżtilkomna sannsögli.

Hitt er aš konan sem sótti um į mann sem er sjįlfstęšismašur

og gat aušvitaš sparaš blekiš į umsóknina. 

Jóhanna hélt žvķ ešlilega aš žessi mašur vęri eini umsękjandinn sem kom til įlita.  

Žau ķ rįšuneytinu reyna aš lįta Jóhönnu fį verkefni viš hęfi. 

Žarna įtti hśn aš velja einn umsękjanda śr einni umsókn.

Žaš segir hśn okkur satt.  

Svei mér ef ég fer ekki bara ķ kirkju į sunnudaginn. 

Verst ef Pįlmi sparkar ķ mig en ég į žaš svo sem skiliš. 


mbl.is Tekur nišurstöšuna alvarlega
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband