Eru þetta þotur frá Litháen.

WOW þarf að gera neytedum grein fyrir því hvaða þessar þotur eru.

Hvort þetta séu með elstu vélum af þessari gerð?

Hvort að þær séu frá Litháen?

Hvort að viðhaldið sé í Litháen?


mbl.is Miklar tafir hjá WOW-air vegna bilunar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Valur Jensson

Ég hélt þú hefðir verið að tala um eftirlits-herþotur á vegum NATO ...

Það kæmi nú vel á vondan, ef við fengjum eftirlitshjálp þaðan gagnvart njósnaflugi og kafbátasiglingum Rússa, bandamanna Kínverja ...

PS. Ég missti af því vegna anna, samfara tölvuvandræðum, að geta þakkað þér hér á vefsíðu þinni 'Fólk með of mikinn frítíma'. Takk! - En það má hann Óskar Helgi eiga, að býsna langt er hann kominn í afbragðs-hæfni sinni í því að misskilja mig; svo spillir ekki fyrir, að hann fylgir þessu eftir með sínum 'temper' (sletti hér, af því að þú ert nú westra, ekki satt? - og til að stríða Óskari sem nú, sem þú lest þetta, er sennilega að teygja sig eftir orðabókinni í bókaskápnum).

Jón Valur Jensson, 28.10.2012 kl. 13:04

2 Smámynd: Viggó Jörgensson

Já hver veit nema þeir hafi laumað eftirlits- og njósnabúnaði í vélarnar, ekki yrði ég hissa.

Þeir sofa varla rólegir yfir Pútín frænda þarna við rúmgaflinn hjá sér.

Þakkir sömuleiðis, bæði til þín og Óskars Helga.

Ég er búinn að skemmta mér stórvel í boði ykkar félaganna.

Viggó Jörgensson, 28.10.2012 kl. 14:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband