Fékk 15 miljarða í Siglufjarðargöng.

Er tugir þúsunda sátu fastir í umferðinni á höfuðborgarsvæðinu.

Fékk Kristján Möller göng heim til sín á Siglufjörð fyrir 15 þúsund miljónir. 

Spilling í stjórnmálum með fjárfestingu sem þjóðin fær aldrei til baka.

Yndislegu fólki sem Siglfirðingar eru, hefur fækkað jafnt og þétt frá síldarárunum. 

Og ekkert mun koma í veg fyrir slíka fækkun framvegis. 

Siglufjörður er norðan hins byggilega heims.

Á sumrin hverfur sólin eftir miðjan dag vegna hárra fjalla.

Hverfur allan sólarhringinn að vetrinum auk þess sem norðan kuldabál gengur inn fjörðinn.

Siglufjörður verður fallegur safnabær sem þjóðin skoðar að sumri til, og einhverjir skíða þar um páska.

Og enn ætlar þingmaðurinn Kristján L. Möller að kaupa sér eitt kjörtímabilið í viðbót.

Með aðferðum gömlu spillingarstjórnmálanna, á hinu nýja Íslandi.

Blygðunarlaust kjördæmapot í óarðbæra og vonlausa uppbyggingu.

Annars mun hann húka á elliheimilinu á Siglufirði sem hann hugsar til með hryllingi.  

Hinn nýkjörni formaður Samfylkingarinnar verður í næstu kosningum.  

Á áttræðisaldri.  


mbl.is Ögmundur segir loforðapólitík Kristjáns liðna tíð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Eiður Ragnarsson

Ég keyri nú reglulega umm í umferðinni í Reykjavík og hef aldrei upplifað að "tugir þúsunda" séu fastir í umferð.. Jú seinnipart dags og á morgnana er hún hægari.. en kemst þó hægt fari segir máltækið..

Það er gjörsamlega ótækt að stilla þessu máli upp með þessum hætti.. Það að fjárfesta í samgöngumannvirkjum úti á landi er sjálfsagður hlutur, við erum að tala um að tengja byggðir í fyrsta skipti í sögunni með almenilegum nútíma samgöngum.. leggja af vegi sem jafnvel eru búnir að vera óbreyttir í yfir 50 ár. (það á reyndar hvorki við um Héðinsfjarðargöng og Norfjarðargöng en ég gæti nefnt aðra vegkafla sem hafa náð þessum aldri og eiga að heita samgönguæðar og þjóðvegir)

Ég er ekki viss um að frændur mínir og vinir á höfuðborgarvæðinu myndu sætta sig við Kringlumýrarbraut eins og hún var 1965 eða Reykjanesbraut frá sama tíma..  Við "dreifararnir" keyrum margir hverjir á vegum sem voru hannaðir og lagðir upp úr miðri síðustu öld og úr því á að bæta...

Svo er jarðgangaumræða sér kapituli útaf fyrir sig.. margir hafa haldið því fram að Siglfirðingar og Norfirðingar séu fyrir löngu búnir að greiða fyrir göngin í formi gjaldeyris sem velmegun Íslendinga byggðist á frá miðri síðustu öld.

Eiður Ragnarsson, 20.12.2011 kl. 10:52

2 Smámynd: Viggó Jörgensson

Sæll Eiður.

Ef þú tekur hæstu talningargildin frá Vegagerðinni.

Til dæmis af öllum akreinum Kringlumýrarbrautar.

Þá aka hana á milli 70 og 80 þúsund bílar á sólarhring.

Ef menn þurfa svo að bíða af sér

þetta 3 til 4 umferðarljós á hverjum gatnamótum.

Bæði á Miklubrautinni og Kringlumýrarbrautinni.

Sem eins og þú segir er aðallega á morgnanna og síðdegis.

Þá eru þetta tugir þúsunda sem tefjast daglega.

Hvað skyldu vinnustundirnar vera margar?

Og auðvitað á að stilla þessu upp með þessum hætti.

Viltu kannski fá jarðgöng út í Grímsey? Það er líka gott fólk þar.

Það er rétt hjá þér að sjálfsagt sé að fjárfesta

í samgöngumannvirkjum úti á landi.

En í því verður að vera lágmarks skynsemi.

Og hafi Siglfirðingar unnið fyrir þessum göngum,

þá eru þeir langflestir fluttir burt fyrir löngu.

Allir hér fyrir sunnan sem ég þekki til.

Það að þjóðfélagið hafi efni á að borga göng

og leggja hraðbraut inn á hvert einasta sjálfdauða krummaskuðið.

Er bara eitthvað sem aldrei getur gengið.

Nær að byggja upp þær blómlegu byggðir

sem eiga framtíðina fyrir sér.

Þetta þurfa menn að fara að viðurkenna.

Viggó Jörgensson, 20.12.2011 kl. 12:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband