Þjóðhetja - ESB ferlið er landráð.

Á síðu Páls Vilhjálmssonar blaðamanns, má í dag líta trúnaðarskýrslu ætluð Evrópuþinginu.

Þar sést vel að inngönguferli Íslendinga er hreint landráð.

Þar vísar Evrópusambandið til þess grundvallaratriðis að Íslendingar afsali sér fullveldi sínu yfir fiskveiðiauðlindinni í kringum Ísland, til sambandsins, skv. fiskveiðistefnu þess. 

Verði ekki af því séu viðræður við Íslendinga þýðingarlausar.

Flestir stjórnarliðar gera sér, í einfeldni sinni, ekki grein fyrir þessu.

Þeir sem gera það ættu að vera í varðhaldi frekar en á ráðherrastólum.

Nýlenduríki Evrópu hafa ekkert breyst.

Ásmundur Daði Einarsson stendur við það sem hann lofaði kjósendum sínum. 

Að Ísland gangi ekki í Evrópubandalagið. 

Þetta eru skynlaus handbendi formannsins sem nú heimta afsögn hans.

Fyrst vitnar Páll í skýrslu sem framkvæmdastjórnin lætur senda Evrópuþinginu 4. apríl 2011 sem trúnaðarmál:

"...prompting informed observers to conclude that negotiations are proceeding but seem increasingly pointless, as accession will almost certainly be defeated in a referendum..."  

Hér geta menn svo lesið úrdrátt Jóns Steinars Ragnarssonar úr skýrslunni en á netinu virðist sem hún sé ekki lengur í með þessum texta á neti ESB:

However, if proof were required of the extreme importance Icelanders attach to full control overthe country's marine resources, it can be found in Iceland's Cod Wars with the United Kingdomduring the Cold War. The prospect of EU membership and the surrendering of sovereignty itentails, in particular on the Common Fisheries Policy (CFP), is thus highly suspect to manycitizens. For them, the idea of giving up the full control of the country's most important naturalresource is still unthinkable, prompting informed observers to conclude that "negotiations areproceeding but seem increasingly pointless, as accession will almost certainly be defeated in areferendum"

Og þetta er alveg rétt hjá Evrópusambandinu. 

Ég persónulega skal frekar dauður liggja en að samþykkja endanlegt framsal á auðlindum landsins til Evrópusambandsins.  

Á öðrum stað segja Evrópusambandsmenn að þeir hafi enn sem komið er ekki þorað að ræða fiskveiðistjórnunarmál við Íslendinga.  


mbl.is Ásmundur Einar segi af sér
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Vilhjálmur Stefánsson

ESB vil fara að stjórna fikveiðum hér vil Land nú þegar. Hvern andskotan hefur Össur Skarphéðinsson verið að bauka út í Brussel? 

Vilhjálmur Stefánsson, 14.4.2011 kl. 20:13

2 Smámynd: Viggó Jörgensson

Össur lítur á alla Evrópubúa sem eina fjölskyldu.

Þar sem allt er sameign og allir hugsa fallega hver um annan. 

Svona nokkurs konar himnaríki. 

En það sem er verst er að maðurinn trúir þessu!!!

Og þá vaknar spurningin.

Er hann heill til heilsunar?

Viggó Jörgensson, 14.4.2011 kl. 20:43

3 Smámynd: Marteinn Unnar Heiðarsson

Það er langt síða að ég tók eftir því að Össur gengur ekki heill til skógar,hann hefur greinst með ESB-heilkenni og þykir það mjög slæmur sjúkdómur :)

Marteinn Unnar Heiðarsson, 14.4.2011 kl. 21:04

4 Smámynd: Jón Gunnar Bjarkan

Þið andstæðingar ESB eruð vitleysingar alveg sér á parti.

Ekki hef ég nú lesið skýrsluna en get ekki fengið séð að þetta sé nein trúnaðarskýrsla hvað þá að þetta séu Evrópusambandsmenn(það er ESB) sem sé að lýsa einhverri skoðun sinni eins og þú gefur í skyn. Það kemur skýrt fram að það sem kemur þarna fram í skýrslunni sé á ábyrgð höfundar skýrslunnar og felur ekki í sér afstöðu Evrópuþingsins sjálft. Til að setja þetta upp alveg ofureinfalt fyrir ykkur, segjum þá að afdankaður sveitakall eins og Jón Bjarnason myndi skrifa skýrslu fyrir ESB þá væri auðvitað svo að segja allt í þeirri skýrslu rugl frá a-ö, svo myndu einhverjir jafnvitlausir menn komast í skýrsluna og halda auðvitað að hér hafi þeir í höndunum eitthvað svakalegt trúnaðarmál og fara tala um hvernig nú sé verið að fremja landráð þar sem þetta sé skýrsla frá ESB. Eða segjum jafnvel að ég skrifi núna einhverja skýrslu og sendi þér, þá væri auðvitað um trúnaðarskýrslu að ræða sem lýsi skoðunum þínum, ekki satt?

Það sem íslenska sendinefndin kemur til með að vinna að hörðum höndum er að semja um íslensku landhelgina sem sérstakt sjálfstjórnunarsvæði, rökin fyrir því eru mikil vegna sérstöðu okkar, við erum langt fyrir utan landhelgi ESB ríkja og flestir okkar fiskistofnar eru staðbundnir. Þannig munu íslenska sendinefndin segja eitthvað á þessa leið, ok, þið hafið engann rétt til að veiða á þessu svæði samkvæmt núverandi reglum ESB um, getum við þá ekki bara sett það niður á blað og skeytt því við sáttmála ESB sem sérlausn? Rétturinn er íslendinga meginn í þessum málum núna samkvæmt reglunni um hlutfallslegan stöðugleika en betra væri ef að við getum fengið þetta inn sem sérstaka sérlausn svo þetta sé tryggt til framtíðar burt séð frá þeim breytingum sem ESB kann að taka. Til að vel sé gert þyrfti þessi sérlausn að fela i sér nánast engar breytingar á veiðum okkar núna, fyrir utan kannski veiðar á flökkustofnunum, til dæmis Makríl og síld, en veiðar á þessum flökkustofnum er hvort eð er stanslaust þrætuefni okkar við ESB og Norðmenn og yrði því varla mikil breyting þar á hvort eð er. 

Þar sem veldur því að Ásmundur og Atla svo taugaveiklaðar og móðursjúka er að þeir hræðast að íslensku sendinefndinni takist einmitt þetta og alveg dauðhræddir við að leyfa þjóðinni svo að kjósa. Ef þessi skýrsla og þú hafir eitthvað rétt fyrir þér, þá er alveg óþarfi að gera í buxurnar þar sem þjóðin muni hvort eð er hafna aðildinni, við hvað eru menn þá svona hræddir?

Jón Gunnar Bjarkan, 14.4.2011 kl. 21:50

5 Smámynd: Umrenningur

Ekki hef ég nú lesið skýrsluna en get ekki fengið séð að þetta sé nein trúnaðarskýrsla hvað þá að þetta séu Evrópusambandsmenn(það er ESB) sem sé að lýsa einhverri skoðun sinni eins og þú gefur í skyn.

Dæmigerð kratahugsun. Ekki hef ég kynnt mér málið en ætla sammt að tjá mig um það. Sveiattan.

Umrenningur, 14.4.2011 kl. 22:04

6 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Ekki bara kratahugsun heldur Samfylkingarheilkenni og ESB dýrkandi af Guðsnáð, heilaþveginn eins og þau eru flest.  Svei attan bara. Af hverju flytur þetta fólk ekki bara til ESBlanda og lætur okkur hin í friði með okkar þjóðrembing og heimóttarskap, ef þeir eru svona víðsýnni og viturri en við hin?

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 14.4.2011 kl. 22:08

7 Smámynd: Jón Gunnar Bjarkan

Umrenningur, ég þurfti ekkert að lesa skýrsluna sjálfa til að vita að það sé helsteypa út af fyrir sig að þetta sé skoðun ESB. Ég rétt opnaði skýrsluna og þar stóð í inngangnum sem varnaðarorð gegn álíkri vitleysu og nú hefur komist af stað hér í bloggheimum að þetta sé skoðun ESB eða eitthvert ótrúlegt ráðabrugg og landráð eins og Viggó talar um.

Þar stóð eins og ég sagði ofan: Það kemur skýrt fram að það sem kemur þarna fram í skýrslunni sé á ábyrgð höfundar skýrslunnar og felur ekki í sér afstöðu Evrópuþingsins sjálft.

Svo má lesa út úr kommenti Ásthildar að hún muni flytja til Grænlands ef við göngum í ESB.

Jón Gunnar Bjarkan, 14.4.2011 kl. 23:09

8 Smámynd: Viggó Jörgensson

Gott og vel.

Það kemur fram að skýrslan sé gerð á vegum framkvæmdastjórnarinnar en ekki á vegum þingsins.  Skýrslan er send þinginu frá framkvæmdastjórninni. 

En elskurnar mínar þið þurfið að kynna ykkur betur sögu Evrópusambandsins og Evrópubandalaganna þriggja. 

Kynna ykkur hvernig Evrópudómstóllinn getur og hefur sópað öllum skráðum reglum til hliðar og komið með niðurstöður sem ekki byggja á neinum skráðum lagareglum.

Ef við værum kominn inn í sambandið og búnin að semja skriflega um þetta eða hitt, gæti dómstóllinn sópað því öllu í ruslið og við yrðum að sæta því.

Viggó Jörgensson, 14.4.2011 kl. 23:24

9 Smámynd: Viggó Jörgensson

Jón Gunnar

Ég get bent þér á dóma og lesefni ef þú vilt í alvörunni kynna þér þetta málefnalega.

Viggó Jörgensson, 14.4.2011 kl. 23:30

10 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Nebb Jón Gunnar Ég mun frekar flytja til Noregs ef þú skyldir ekki vita það þá er Grænland ennþá undir yfirráðum Danmerkur sem er í ESB.  Þannig að ég á hvort sem er öll mín börn flúin að heiman vegna þessarar ömurlegu ríkisstjórnar og 2/3 búa í Noregi.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 14.4.2011 kl. 23:41

11 Smámynd: Vilhjálmur Stefánsson

Ef menn skoða sögu þískalands frá árinu 1892,þá komast menn að því hverkonar djöfulskapur á sér stað innan ESB.Eina mark mið þeirra er yfirráð yfir Evrópu. þeir sem vilja ganga í ESB vilja Landinu ekkert gott. 

Vilhjálmur Stefánsson, 14.4.2011 kl. 23:55

12 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Nei þvert á móti vilja þeir ná yfirráðum yfir auðlindum okkar. Þetta segja mér líka margir vinir mínir erlendis, þjóðverjar, danir, austurríkismenn og fleiri.  Ég skil ekki, sagði austurrísk vinkona mín af hverju íslendingar vilja fara í Evrópusambandið, þar er ekkert að sækjast í bara hækkun á sköttum og svoleiðis. Við viljum helst fara út sagði hún.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 15.4.2011 kl. 00:00

13 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Jón Gunnar Bjarkan.  Ég er ekki alveg viss um hvort þú ert með fullum fimm, en það að þetta feli í sér afsal fullveldis og yfirráða er ekki skoðun skýrsluhöfunda heldur tilvísun í regluverkið. Svona er þetta og enginn á leið að gefa okkur afslátt á þessu umfram aðrar þjóðir. Berðu bara hausnum við steininn.  Þetta er eina leiðbeinandi plaggið sem Evrópuþingið hefur um gang mála, eftir pöntun framkvæmdastjórnarinnar, sem hefur það hlutverk að upplýsa þingið.  Skoðun skýrsluhöfunda um að þetta sé sífellt ólíklegra er rökstudd fyllilega og þú veist að þau rök eru 100% rétt.  Andstaðan við framsali á stjórn fiskveiða (og raun yfirtöku kvótans, sem samfylkingin hefur viðurkennt sem lykilatriði í inngöngu) auk skoðanakannana um fylgi benda eindregið til að matið sé rétt. 

Vandinn við þig er að þetta eru trúarbrögð og maður sannfærir ekki ofsatrúarfólk um að guð sé ekki til, sama þótt maður hafi öll rök með sér. Þú ert algerlega brjóstumkennanlegur kjáni.

Jón Steinar Ragnarsson, 15.4.2011 kl. 00:00

14 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Í plagginu kemur fram að þetta sé einungis ætlað innanhúss á þinginu en ekki sárum augum þeirra sem plottað er um. Hún er gluggi þingsins að gangi mála og ekkert annað plagg hafa þeir til að meta stöðu ferlisins.  Geturðu komið þessu inn í þinn þykka haus?

Jón Steinar Ragnarsson, 15.4.2011 kl. 00:05

15 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Vilhjálmur: endilega komdu með nærtækari samanburrð en herraþjóðina Þýskaland, sem leiðir þetta nýja þriðja ríki. Eitthvað meira close to home. Það dugir nánast hvað annað, en höldum okkur maske við Eystrasaltslöndin eða Grikkland, Portúgal og Spán t.d. (Skuldatryggingarálag þar margfalt hærra en hér. Lánshæfismat sorp) Seðlabankinn miðar við stöðu þjóðverja og er nú reglubundið að hækka vexti og senda þessar þjóðir dýpra í svartholið.  Við höfum svo aldrei komist nærri meðaltalsatvinnuleysi í ESB hvað þá hjá nefndum ríkjum. Ef þetta átti að vera íonía, þá er hún gersamlega mislukkuð.

Það er engin leið fyrir ykkur að verja þetta apparat með rökum. Þetta andskotans liggaliggalá og aþþíbara ykkar dugir bara ekki.

Jón Steinar Ragnarsson, 15.4.2011 kl. 00:15

16 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Jón Bjarka: Eitt enn. Það var ekki vandamálið á sínum tíma fyrir Breta, Portúgala, Spánverja, Frakka og fleiri evrópuþjóða að flengjast hér um miðin fyrir tíma 200 mílnanna. Svo rækilega að þeir voru að eyða þeim.  Þau rök að við séum svo langt frá landhelgi evrópuþjóða og njótum því sérstöðu er í besta falli grátleg einfeldni og heimska. Ég tók sjálfur þátt í landhelgisstríðinu og galt nærri með lífi mínu og get upplýst þig hér og nú að þetta var ekki prívatstríð okkar við Breta. Hér voru margar Evrópuþjóðir alveg uppi í kálgörðum með fóðruð og ólögleg troll, sem engin leið var ð kontrólera. Við klipptum ekki bara aftan úr bretum. Þeir tóku bara að sér það skítverk að senda her með dyggum stuðningi evrópuþjóða. Við vorum í stríði við allar strandþjóðir Evrópu.

Vona að þessi sagnfræðistund hafi aukið skilning þinn á málinu.

Jón Steinar Ragnarsson, 15.4.2011 kl. 00:25

17 Smámynd: Viggó Jörgensson

Þakka ykkur öllum fyrir innlitið og fræðsluna og alveg sérstaklega þér Jón Steinar eins og alltaf. 

Svo er mjög áhugavert að kynnast hugarheimi þeirra sem Samfylkingin er búin að heilaþvo með lygi. 

Grænland er með svokallaða aukaaðild að ESB vegna þess að Danmörk með þeirra utanríkismál, eins og Ásthildur vísar til. 

Hið heilaga rómverska ríki er forveri Sambandsríkis Evrópu, þess sem Evrópusambandið stefnir á að verða.  

Eða verður það kallað Bandaríki Evrópu svo að kaninn skilji strax muninn, USA og USE. 

Viggó Jörgensson, 15.4.2011 kl. 00:38

18 Smámynd: Viðar Friðgeirsson

Fjandinn Viggo!

USA og USE. Þetta USE er eitthvað kunnuglegt. Er það ekki orð í enskri tungu, er það ekki?

Gætum við  þá ekki bara sagt við ESB; Please, USE, og málið er dautt. Hvernig myndi það hljóma á íslensku?  Skyldu ekki ESB-sinnar verða ánægír með það?

Viðar Friðgeirsson, 15.4.2011 kl. 01:16

19 identicon

Ekki hef ég nú stórar áhyggjur af því að við lendum inn í ESB, það er nokkuð öruggut að hvað svo sem samninganefndin kemur með heim í höndunum, þá yrðiði það ekki ásættanlegt fyrir okkur, og aðildinni hafnað í þjóðaratkvæði am.k. í fyrstu lotu, sem þýðir þá a.m.k að ingönngumál yrðu sett á hilluna í a.m.k tvo áratugi eða svo , og að þeim tíma liðnum verður ekkert evrópusambans lengur til, þetta nýja stórrríki á sér enga lífsvon.

Bjössi (IP-tala skráð) 15.4.2011 kl. 02:29

20 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Það er svo rétt að benda á frekari athugasemdir á bloggi Páls sem staðfesta þann illa grun að hið ólöglega Stjórnlagaþing var sett á stofn til þess eins að ryðja úr vegi klásúlum í stjórnarskránni sem meina landráðamönnum að afsala fullveldinu til erlendra stofnanna eða ríkjasambanda. 7. liður laga um stjórnlagaþing vísar beint í þá fyrirætlan og annað er hjóm og glingur í því samhengi. Stjórnarskráin verður marklaus við þá einu breytingu.

Ef fólk vaknar ekki af doðanum við þetta og segir stopp, þá veit ég ekki hvað þarf til.

Sama gildir um þær þreifingar að koma kvótanum á hendur yfirvalda. Það er ekki til að tryggja þjóðareign, heldur til að tryggja framsal valdsins á yfirráðum. Semsagt þver öfugt við það sem sagt er.

Ég er enginn stuðningsmaður kvótakónga, en ég tel kvótanum betur borgið fyrst um sinn í höndum þessa sjalfskipaða eigendahóps, þar til ESB ógninni hefur verið hrundið á bak aftur.  Þa´skulum við reyna að finna þessu skynsaman farveg.

Það er svo vert að ryfja upp hverjir hvöttu helst til upptöku Evru og inngöngu í ESB fyrir hrun. Það var Bankaelítan og útrásin. Krónan var þeim of þröngur stakkur og veiðilendurnar of takmarkaðar hér. Þeir vissu sem var að það var búið að sprengja hagkerfið og að þetta var á leið fjandans til.  Samfylkingin er skuldlaus eign þessara aðila. Gleymum því ekki heldur hverjir voru í ríkistjórn við fallið. Það voru ekki sjálfstæðismen einir.  Gleymum því heldur ekki hverjir gengu blygðunarlausast fram í því að leyna ástandinu með að stinga aðvörunum undir stól og láta skýrslur þess efnis hverfa (Keep it under wraps. ISG).

Nú er aldeilis komið nóg af sauðhættinum segi ég. 

Jón Steinar Ragnarsson, 15.4.2011 kl. 05:08

21 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Ég vil svo benda kjánanum á sem segir þetta ekki leyniplagg að skoða innlegg Vilhjálms við sömu færslu. Hann er í danmörku og setti sig bara beint í samband við þá. Og viti menn...þetta er leyniskjal, sem embættismaðurinn segir að lekið hafi verið.  Spurning hvort pilturinn viti betur en Brussel.

Jón Steinar Ragnarsson, 15.4.2011 kl. 10:47

22 Smámynd: Eggert Guðmundsson

Þetta er mjög einfalt mál. Við fáum fullráð yfir fiskveiðum okkar, ef ESB breytir stjórnarskrá sinni (RÓMARSÁTTMÁLANUM)  . Það verður líklega léttasta málið í samningatörninni milli  Íslans og ESB, eða hvað?

Eggert Guðmundsson, 15.4.2011 kl. 12:11

23 Smámynd: Viggó Jörgensson

Ég er 100% sammála þér Jón Steinar.

Það eru meira en tvö ár síðan ég benti á það hér á blogginu að stjórnarskrárleiksýningin

snýst bara um að Samfylkinguna vantar þessar breytingar á stjórnarskrá. 

Þetta mun renna upp fyrir mönnum alveg eins og svikin í icesave II og III.  

Viggó Jörgensson, 15.4.2011 kl. 12:31

24 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Jamm þú meinar að Evrópusambandi gangi í Ísland?

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 15.4.2011 kl. 12:32

25 Smámynd: Viggó Jörgensson

Eggert.

Að sjálfsögðu fara þeir ekki að hræra í Rómarsáttmálanum fyrir þetta sker sem Ísland er. 

Össur trúir hvort eð er öllu sem þeir segja og það áður en þeir gefa honum rauðvínið.   

Evrópudómstóllinn hefur farið létt með að dæma eitthvað sem stendur eða stendur ekki í Rómarsáttmálanum.

Það kemur því fyrir lítið hvað mun standa í einhverjum samningum.  

Viggó Jörgensson, 15.4.2011 kl. 12:36

26 Smámynd: Viggó Jörgensson

Viðar

Ef USE yrði ofan á 

þá værum við að ganga í bandalag notaðra ríkja. 

Ég held að þú sért með þetta. 

Viggó Jörgensson, 15.4.2011 kl. 12:39

27 Smámynd: Eggert Guðmundsson

Akkurat. Það skiptir engu hverju er lofað í þessum samningum. Þeir verða að breyta STJÓRNARSKRÁ SINNI. Fyrr hefur Ísland ekkert í höndunum nema einhver loforðafrasa sem Ríki ESB taka ekkert tillit til þegar reynir á hagsmuni þeirra.

Eggert Guðmundsson, 15.4.2011 kl. 12:40

28 Smámynd: Viggó Jörgensson

Það dugar ekki Eggert.

Evrópudómstóllinn hefur margsinnis lesið eitthvað út úr stofnsáttmálunum sem ekki stóð þar skrifað.  

Viggó Jörgensson, 15.4.2011 kl. 12:49

29 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Lissabonsáttmálinn er raunar hinn raunverulega stjórnarskrá. Hann fékk ekki samþykki á meðan hann hét stjórnarskrá, svo hann var endurskírður og þá tókst þeim að selja hann.

Jón Steinar Ragnarsson, 15.4.2011 kl. 13:44

30 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Alveg sammála Eggerti annars þarna í síðasta kommenti. Það hefur annarsaldrei komið nein yfirlýsing um special treatment fyrir Ísland. Það myndu aðrar þjóði heldur ekki forma. Aðildin verður að hljót samþykki allra þjóða. Allt annað tal er bara...köllum það bara réttu nafni....lygi. Lygi sem kverúlantar á Íslandi hafa endurtekið ad nauseam þar til fólk hefur farið að trúa því.

Jón Steinar Ragnarsson, 15.4.2011 kl. 13:48

31 Smámynd: Viggó Jörgensson

En þetta mun takast hjá okkur ESB andstæðingum Jón Steinar.

Sem fyrr þurfum við bara að útbreiða sannleikann.

Ekki ofverkið okkar.  

Viggó Jörgensson, 15.4.2011 kl. 14:14

32 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

,,Þið andstæðingar ESB eruð vitleysingar alveg sér á parti."

Tek undir þetta.

Ómar Bjarki Kristjánsson, 15.4.2011 kl. 14:16

33 Smámynd: Viggó Jörgensson

Þetta er glæsileg röksemdafærsla

Ómar Bjarki.

En þú gerðir þitt besta. 

Viggó Jörgensson, 15.4.2011 kl. 14:48

34 Smámynd: Vilhjálmur Stefánsson

það fer um mann hrollur ef á að neiða okkur in  í ESB. það er skaðræði að Samfylkingin skuli vera hér við völd.

Vilhjálmur Stefánsson, 15.4.2011 kl. 15:18

35 Smámynd: Sævar Einarsson

ESB sinnar, veltið þessu fyrir ykkur og spyrjið ykkur hvers vegna 80% af landsvæði Dana og hvorki meira né minna en 90% af hafsvæði Dana eru utan ESB, Danir ráða yfir Grænlandi og Færeyjum en Grænland gekk úr ESB árið 1985 og fellur undir svokallaðar "aflandseyjar" og Færeyjar hafa beinan fríverslunarsamning við ESB en eru ekki í ESB. Með öðrum orðum þá skutu Danir auðlindakistunum sínum undan ESB, þetta er snilldar leikur hjá Dönum og kannski er spurning að við gerum slíkt hið sama?

Sævar Einarsson, 15.4.2011 kl. 16:45

36 Smámynd: Vilhjálmur Stefánsson

Lesið 17 kafla Opiberunar bókina, þá geta menn lesið kverskonar glæpasakunda ESB er. Nafnið Evropa þýðir Skjækja=mella.     

Vilhjálmur Stefánsson, 15.4.2011 kl. 17:56

37 Smámynd: Vilhjálmur Stefánsson

Að endingu verður klofningu milli Strassburg og Brussels og Evropu þingið flutt til Berlínar.    

Vilhjálmur Stefánsson, 15.4.2011 kl. 18:16

38 Smámynd: Eggert Guðmundsson

Ég yrði ekki hissa á að höfuðstöðvar ESB yrðu fluttar til Istanbúl.  Stækkunarstjórinn sagði að vilji sé að færa landamærin suður á bóginn.

Þessi yfirlýsing gefur til kynna að ekki sé meira að hafa af núverandi Evrópuþjóðum ESB fyrir hið ÞÝSKA RÍKI, og  að það verði að fara að byrja virkja alþýðufólk TYRKJA   og fleiri ríkja til þess að ÞÝSKALAND geti enn notið góðs af sínum afurðum. 

Þjóðverjar hafa ekki neinar áhyggjur á hagvexti í sínu hagkerfi, á meðan  þeir geta mergsogið aðrar þjóðir, í krafti iðnaðar síns og niðurgreiddri EVRU í sína þágu. Ég skora á lesendur að skoða kauphækkanir í Þýsku hagkerfi frá stofnun og gangsetningar EVRUNAR.

Í hvers þágu vinnur myntin EVRA?

Eggert Guðmundsson, 15.4.2011 kl. 21:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband