Steingrímur er ekki síðri femínisti en páfinn.

Þegar Steingrímur J. Sigfússon stofnaði Vinstri Græna utan um sjálfan sig. 

Þá skreytti hann kofann með stolnum fjöðrum af næstu bæjum.  

Þóttist meðal annars vera kvenfrelsissinni.   

En það er þó rétt að Steingrímur er ekki síðri femínisti en páfinn í Róm. 


mbl.is Réttur foreldra í fæðingarorlofi grundvallarmál
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

2 Smámynd: Viggó Jörgensson

Þú ert snillingur Bjössi.

Viggó Jörgensson, 11.4.2011 kl. 17:01

3 Smámynd: Björn Birgisson

Nú, ég hélt að ég væri villingur!

PS. Þú mátt nota þetta á Moggabloggi ef þú vilt, þar sem ég er hættur hér. Mig grunar að þér falli þetta ekki illa!

Kveðja, Bjössi

Björn Birgisson, 11.4.2011 kl. 17:13

4 Smámynd: Viggó Jörgensson

Kærar þakkir.

Farðu vel.

En hvert ferðu?

Viggó Jörgensson, 11.4.2011 kl. 20:19

5 Smámynd: Björn Birgisson

Er að leika mér á Facebook. Annað ekki. Vildi gjarnan að þetta VG stöff mitt rati inn á Moggablogg. Ætlar þú að nota það eða ekki.

Björn Birgisson, 11.4.2011 kl. 21:01

6 Smámynd: Viggó Jörgensson

Þetta er mikill heiður fyrir mig.

Ég skelli því inn með kveðju frá þér.  

Viggó Jörgensson, 11.4.2011 kl. 22:26

7 Smámynd: Björn Birgisson

OK, sendi þér það í betri uppsetningu!

Sýningargluggi VG flokksins tekur sýningarglugga Rauðu hverfanna í nefið!

Björn Birgisson, 11.4.2011 kl. 22:32

8 Smámynd: Björn Birgisson

Sorrý, tókst ekki. Hentu þessu, minn kæri!

Björn Birgisson, 11.4.2011 kl. 22:33

9 Smámynd: Björn Birgisson

Hættur við að nota þetta?

Björn Birgisson, 12.4.2011 kl. 19:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband