Hreppaflutningar endurvaktir.

Einhver ömurlegasti hluti íslandssögunnar eru hreppaflutningar á ómögum. 

Nú ætla yfirvöld að endurvekja þennan ósið að níðast á þeim sem allra minnst mega sín. 

Neðar verður bara ekki komist. 

Árið 1999 fór ég á fund þáverandi forsætisráðherra til að skamma hann fyrir fréttir af lokun geðdeilda.

Ráðherrann sem hét Davíð þekkti ég ekkert nema af afspurn. 

Hann tók mér afar ljúfmannlega og fullvissaði mig um að aldrei kæmi það til á sinni vakt að ráðist yrði að þeim okkar minnstu bræðrum sem ekki gætu borið hönd fyrir höfuð sér.  

Núverandi stjórnendur landsins hafa löngum sagt Davíð þennan hið mesta fúlmenni og fant.   

Það þekki ég ekkert en þau eru nú að sparka í þá sem minnst mega sín í samfélaginu. 

Við Jóhönnu og Steingrím er þá að segja:   

Skammist ykkar ef þið kunnið það. 


mbl.is Hættu við eftir mótmæli
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband