Ríkisstjórnarskríll. .

Lögreglan stóð sig frábærlega í kvöld.

Ég vona að lögreglumaðurinn sé ekki alvarlega slasaður og nái fullri heilsu.  

Það er ömurlegt þegar þeir sem hafa búið á götunni, síðustu tvö ár, misnota mannfagnaði til sinnar iðju. 

Þarna vorum við að halda upp á síðasta afmæli Jóhönnu í þinghúsinu.

Verst að Össur hefur áreiðanlega sofið og misst af veislunni.  

Það er reyndar smá afgangur fyrir utan alþingishúsið. 

Ekki éta samt Össur allan morgunmatinn frá Agli Helga sem býr þarna rétt hjá.   

 

     


mbl.is Grýttu hnullungi í lögreglu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur Ingi Hrólfsson

Ömurleg lágkúra að setja lögreglumenn í svona hættu - það er líka ömurlegt að vesalingar á borð við þá sem köstuðu hnullungum að lögreglunni skuli ekki vera stoppaðir af af þeim sem næst þeim eru.

Svona lagað gerir það að verkum að ég mun hugsa mig um tvisvar aður en ég mæti í næstu mótmæli.

Ólafur Ingi Hrólfsson, 5.10.2010 kl. 04:38

2 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Sælir samála lögreglan stóð sig vel. Össur lét það viðgangast að bílstjóri hans keyrði á mig þegar ég var á götunni með þeim afleiðingum að lýðræðið endaði í rúðunni en ég uppi á húddi.

Ólafur þú verður að koma næst ef það verður eitthvað næst því að það eru menn eins og þú ásamt þúsundum annarra sem eiga að stoppa ofbeldið sem notað er gegn lögreglu, ef þú þorir ekki þá verða mótmælinn ofbeldisfull því að bakka út úr mótmælum af þessari ástæðu er ekki karlmannlegt.

Sigurður Haraldsson, 5.10.2010 kl. 08:20

3 Smámynd: Ólafur Ingi Hrólfsson

Ég var á staðnum - stóð við styttuna af Jóni Sigurðssyni ( sem á 200 ára afmæli á næsta ári ) Vissulega var hiti í fólki - fólk í sárum vegna kolrangra aðgerða stjórnarinnar og með áhyggjur af framtíðinni -

En ALLIR héldu ró sinnin - sumir voru með börn með sér - ofbellislýðurinn ætti líka að hugsa til þess hvernig þeim liði ef grjóthnullungur lenti á höfðinu á litlu barni -t.d.

Ég er alveg til í að mæta með þér - vonandi verður þetta samt til þess að stjórnin fari frá- í þeirri mynd sem hún er núna -

Það verður fróðlegt að sjá hvað kemur út úr fundinum í dag -

Hitt er á hreinu _ sú sem átti síðuna þar sem hvatt var til mótmælanna og vinkona hennar vilja kalla til útlendinga til þess að stjórna - þar segi ég NEI - ráðgjafa - fínt að fá þá - hélt reyndar að AGS ætti að veita ráðgjöf -

Ólafur Ingi Hrólfsson, 5.10.2010 kl. 10:16

4 Smámynd: Viggó Jörgensson

Já strákar komiði.

Við verðum að fjölmenn og halda aftur af krökkunum sem eiga heima þarna á götunni.  

Viggó Jörgensson, 5.10.2010 kl. 15:42

5 Smámynd: Landfari

Ánægjulegt hvað þetta fór þó vel fram svona heilt yfir miðað við þennan fjölda. Skilaboðin komu vel fram þrátt fyrir þessi miður skemmtilegu atvik.

Hefði samt gjarnan viljað sjá þessar fimm millur fara í eitthvað þarfara eins og Fjölskylduhjálpina, heldur en í þrif og rúðuviðgerðir. Reynum að passa þetta betur næst.

Mér heyrist á fréttum að það verði ekki gerðar neinar lagfæringar á stjórninni. Ég hefði viljað sjá þjóðstjórn sem mynduð yrði um að bjarga heimilinum. Þjóðþingið má bíða. Evrópusambandið má bíða. Sameining ráðuneyta má bíða.

Það sem ekki má bíða er að koma hjólum atvinnulífsins af stað svo fólk fái vinnu til að sjá sér og sínum farboða

Landfari, 5.10.2010 kl. 16:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband