22.7.2010 | 16:41
Notkun öryggisbelta á ekki að vera val - heldur lagaskylda.
Ef allir væru alltaf með öryggisbeltin spennt, yrðu tiltölulega lítil meiðsli á fólki í langferðabílum, við veltur á jafnsléttu.
Á vefnum eru ítarlegar skýrslur um rannsóknir á rútuslysum.
Aðalvandamálið er að fólk situr ekki með beltin spennt.
Farþegar kastast út og verða undir bílnum.
Farþegar kastast langar leiðir inni í bílnum og slasast meira en skyldi.
Sömuleiðis kastast þeir á aðra farþega og báðir slasast.
Farþegar í öryggisbeltum geta slasast nokkuð við að reka höfuðið í gler, gluggapósta, sæti og sessunauta en það eru venjulega mun vægari meiðsl en þær alvarlegu afleiðingar sem geta leitt af því að vera beltislaus.
Líðan frönsku konunnar stöðug | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Flokkur: Stjórnmál og samfélag | Facebook
Athugasemdir
Einmitt.
Einnig á að skoða með að lækka hámarkshraða, ekki að ég segi að það sé valdur í þessu tilviki.
Ólafur Þórðarson, 22.7.2010 kl. 19:17
Vann fyrir nokkrum árum hjá verktaka.við virkjanaframkvæmdir .Starfsmennirnir voru keyrðir upp eftir á mánudagsmorgnum og heim um helgar.Man hvað öryggisbeltum var ábótavant í rútunni,en hún var keyrð býsna rösklega.
Á virkjanasvæðinu hins vegar var ströng hjálmskylda og var framfylgt af öryggisfulltrúa. Jafnvel þó að menn væru á "öruggu svæði " kannski að taka til vörur eða þess háttar alltaf var hjálmskylda.Síðan mátti þeysa með mannskapinn á 110 km hraða á blautu svelli í beltislausri rútu. .
Hörður Halldórsson, 22.7.2010 kl. 21:33
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.