5.11.2011 | 16:08
Ónýtt drasl á siglingu í landhelgi okkar???
Skip í forsvaranlegu viðhaldi eru kölluð að vera í klassa. Þá er viðhaldið kerfisbundið undir stjórn skipaflokkunarfélaga.
T. d Norsk veritas, Lloyd´s register í London o. s. frv. (Ships in class.)
Hafi skipaeigandinn ekki efni, eða vilja, til að hafa skipið lengur í stýrðu viðhaldi flokkunarfélaganna.
Er það kallað að skipið detti úr klassa.
Slík skip falla mjög í verði og enda yfirleitt í svokölluðum þriðja heimi og verða þar að misjafnlega miklu drasli.
Nú þekki ég ekki þetta tiltekna skip, en spyr mér fróðari menn hvort það sé í klassa?
Það er nefnilega alvarlegt mál að skip í vafasömu ástandi séu hér á siglingu um lögsögu okkar.
Hér er hlekkur á Lloyd´s skipaflokkunarfélagið:
https://www.cdlive.lr.org/mainmenu.aspDráttartaugin slitnaði | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Flokkur: Stjórnmál og samfélag | Breytt 6.11.2011 kl. 22:25 | Facebook
Athugasemdir
jahérna hér ... þú getur alveg verið rólegur .. þetta skip er ekki verr sett en sum þau sem hingað koma á vegum td Samherja, HB Granda ... Eimskipa ... Samskipa ... Nesskipa ... Ness ofl ...
ekkert óhugnaleg undir sólinni með þetta skip
ekki nokkur ástæða að fara á límingunum Viggó
Jón Snæbjörnsson, 5.11.2011 kl. 21:01
Þakka þér Jón.
Þú telur sem sagt ekkert tiltökumál.
Að stýrið detti af bátum og skipum hér við ströndina?
Viggó Jörgensson, 6.11.2011 kl. 22:23
stýri "detta" bara ekki af skipum Viggó ... þetta er mjög svo óvenjulegt ...
Jón Snæbjörnsson, 6.11.2011 kl. 22:39
Það hélt ég Jón.
Og hverju veldur annað en vanræksla í viðhaldi?
Viggó Jörgensson, 8.11.2011 kl. 01:34
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.