Talandi úlfaldi.

Margir muna kannski er Bastían bæjarfógeti bauð mönnum í lystigarðinn í Kardimomubæ.

Þar sem sjá mætti hinn talandi úlfalda. 

Dagur B. Eggertsson er enginn úlfaldi en hann er talandi.

Og í Kardimomubæ Össurar og Jóhönnu.  

Fyrr, vildi ég vita hvað úlfaldinn talaði.

Og síðar, einnig hvað Dagur talar?

Rétt upp hendi, sá sem veit um annað hvort?

Eða bæði?


mbl.is Dagur sjálfkjörinn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já Dagur Eggertsson, er það ekki maðurinn sem talar rosalega mikið en segir alveg rosalega lítið?

Kristján B Kristinsson (IP-tala skráð) 22.10.2011 kl. 18:43

2 Smámynd: Viggó Jörgensson

Jú um það erum við sammála Kristján, að hann tali rosalega mikið.

En þú segir mér fréttirnar, að það sé þó um eitthvað.

Þó þú teljir það rosalega lítið.

Aldrei hef ég náð neinu, af því, undir ræðuhöldum Dags.

Ég vil ekki gera mig að lygara, út af þessu frekar en öðru.

Og viðurkenni því fölskvalaust, að oft hef ég sofnað undir talræðum Dags.  

En stundum hangið uppi, en þá bara dofnað alveg upp. 

Dáleiddur eða heillaður. 

Alveg, eins og kjósendur Dags.

En ekki nokkru nær.

Frekar en þeir. 

Viggó Jörgensson, 22.10.2011 kl. 22:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband