Greinin er okkur hliðholl. Erum fiskiþorp.

Mér fannst greinin vera hliðholl okkur og alveg ágæt.

Höfundur er síður en svo að vara fólk við að koma hingað. 

Segir frá möguleikum eins og að fara á Gullfoss og Geysi eða í Bláa lónið. 

Það erum hins vegar við sjálf sem erum haldin ranghugmyndum og stórmennskubrjálæði.

Landið er úr leið og á mörkum hins byggilega heims. 

Ísland er bara lítið kjaftaþorp á heimsvísu.  

Við erum ekki mest eða best í neinu.  

Á sumum sviðum getum við verið jafnoka þeim bestu og þjóðfélagið hérlendis gæti bara verið alveg ágætt.  

En þessa heimskulegu rembu eigum við að leggja niður sem fyrst.     


mbl.is Reykjavík eins og fiskiþorp
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

We are the greatest and we are the best we come from iceland and fu......  all the rest, usss það má ekk segja svona. Annars held ég að það geti ekki síður verið einmanalegt í New York  innan um allan fjöldann.

Góð grein hjá þér og ég er alveg sammála þér að það á að leggja niður þessa rembu

Rafn Haraldur Sigurðsson (IP-tala skráð) 27.12.2010 kl. 11:06

2 Smámynd: Sigurbjörg Sigurðardóttir

Mikið er ég sammála þér,þó ég hafi búið í 2 stórborgum í einni 3 ár og hinni 30 ár hef ég aldrei skylið þessa þjóðrembu fyrir utan að þjóðinn er haldinn mikillri minnimáttarkend,það kemur út að flestir seigja aldrei takk eða heilsa.Furðufuglar.

Sigurbjörg Sigurðardóttir, 27.12.2010 kl. 14:03

3 Smámynd: Viggó Jörgensson

Þakka ykkur Rafn og Sigurbjörg. 

Já þetta er leiðinleg birtingarmynd á minnimáttarkennd og heimóttarskap. 

Viggó Jörgensson, 27.12.2010 kl. 17:13

4 identicon

Þú hittir naglann á höfuðið! Góð lesning.

Eina sem ég hef út á þessa grein að setja er "7 dollarar á bjórinn"... var að koma frá new york og þú færð hann ekki ódýrari þar.

Gleðilega hátíð

einar

Einar (IP-tala skráð) 27.12.2010 kl. 21:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband