Bragi Įrnason prófessor hvatti til vetnisnotkunar fyrir 30 įrum.

Žaš var vonum seinna aš Ķslendingar hęfu tilraunir meš vetnisbķla nś fyrir nokkrum įrum.

Žetta er svo snilldarvišbót hjį žessum drengjum į TEZ aš blanda vetninu saman viš hefšbundiš eldsneyti. 

Eldflaugar nota vetni og fljótandi sśrefni.  Sś blanda er gķfurlega öflug en sprengihętta aš sama skapi mikil. 

Vonandi verša engin slys meš žessa nżju orkugjafa okkar vetni og metan. 

 


mbl.is Minnkar bensķneyšslu um 30%
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jón Bragi Siguršsson

Ég spurši nś sjįlfan mig aš žvķ hvort žaš vęri fyrsti aprķl žegar ég las žessa uppskrśfušu og kjįnalega skrifušu frétt. Žeir eru aš "žróa" žetta segir į einum staš mešan į öšrum staš er žetta klįrt og kostar svo og svo mikiš, ķsetning og sjįlfur bśnašurinn. 30% og 70-80%! Allt klįrt og no problems. Žaš sem bifreišaverksmišjur og mótorframleišendur śti ķ heimi eru bśnir aš vera aš vinna aš ķ įratugi meš takmörkušum įrangri hefur veriš fixaš į nótęm ķ bķlskśr uppį Höfša. Hafa menn virkilega ekkert slegiš af sjįlfumglešinni, gagnrżnisleysinu og flónskunni į žessum sķšustu og verstu tķmum?

Fyrir um tķu įrum var žaš uppgefiš af snillingum į Ķslandi aš nś skyldi allt knśiš meš vetni. Allur bķlaflotinn į fįum įrum og žar į eftir allur skipaflotinn. Žetta įtti allt aš gerast į innan viš fimm įrum. Hver er stašan ķ dag? Hvaš er stór hluti af bķlum og skipum knśinn meš vetni ķ dag? Og hvar eru žeir snillingar sem bįru žetta į borš žannig aš žetta komst meira aš segja ķ erlenda fjölmišla? Žiš sem gleypiš žetta gagnrżnislaust; geymiš žessa frétt og takiš hana upp aftur eftir 1-2 įr og sjįiš til hvort žiš hafiš ekki veriš hafšir aš fķflum einu sinni enn. Ég višurkenni aš ég lét hafa mig aš fķfli fyrir tķu įrum varšandi vetniš og var meira aš segja aš grobba mig af snilld vorri viš śtlendinga en hef įkvešiš aš trśa žessari frétt vęgast sagt varlega.

Eins og ég sagši žį finnst mér lķka stķllinn og fullyršingaglešin ķ žessarri frétt sķšur en svo til aš vekja trśveršugleika.

Jón Bragi Siguršsson, 3.3.2011 kl. 22:22

2 Smįmynd: Viggó Jörgensson

Žś segir eins og bóndinn sem sagšist bara trśa litlu ķ einu, Jón Bragi.  

Žetta meš vetniš hefur lengi legiš fyrir.  Žaš hefur ašeins veriš spurning hvenęr žaš borgaši sig.

Dęmi til hlišsjónar er vindorkan.  Žó aš nęgur sé vindurinn į Ķslandi er žaš svo svakalega dżr orka, boriš saman viš vatnsorku,

aš Ķslendingar munu ekki nżta sér vindorku ķ fyrirsjįanlegri framtķš.  

En vindorkan er žarna.  Fjįrfesting ķ henni bara borgar sig ekki, eins og sakir standa. 

Žaš sama į viš vetniš, spurning hvenęr bśnašurinn borgar sig.  Um žaš veit ég ekki frekar en flestir ašrir. 

Žeir sem fjįrfestu ķ eyšslufrekum bķlum og sitja uppi meš žį, hafa margir lįtiš setja bśnaš ķ žį til aš nżta metan.  

Ég žekki persónulega tvö dęmi.   Žeir menn reiknušu dęmiš žannig śt aš žeir yršu annars aš leggja žessum bķlum sķnum

og žar meš var sś fjįrfesting oršin lķtils virši.   Og meš góšum vilja reikna menn svo śt aš žetta borgi sig į einhverjum įrum. 

Kannski er žaš rétt hjį žeim og kannski ekki.  Žaš er lķka dżrt aš kaupa nżjan eyšslugrannan bķl.

Lengi hefur veriš vitaš śr flugvélaišnašinum aš hęgt er aš nį meiri orku śt śr sprengihreyflum meš žvķ aš sprauta alkóhólblöndušu vatni inn ķ sprengirżmiš. 

Meš kęlingunni sem žį fęst mį kreista meira śt śr hreyflunum.  

Sķungir strįkar lįta setja Nķtró bśnaš ķ bķla sķna og geta meš innsprautun aukiš afliš ķ bķlum sķnum verulega.   Hagkvęmnin er lķklega vafasöm. 

Į sama hįtt er hęgt aš sprauta vetni inn į bķlvélar og auka afl žeirra.   Žvķ trśi ég eins og nżju neti. 

Um hagkvęmni žessa hefur ekkert veriš fjallaš svo ég viti.

Hvort žessi fjįrfesting komi einhvern tķman śr kafi eins og sagt er ķ višskiptafręšinni. 

Eitthvaš hlżtur vetniš aš kosta aš svo einnig bśnašurinn eins og fram kom. 

Hitt er vķst aš hefšbundiš eldsneyti getur hękkaš žaš mikiš aš žetta borgi sig.

Hvenęr og hvort žaš veršur veit ég ekkert um.

Hitt er ég viss um aš žetta er hreinni bruni og vélarnar slitna minna en įšur og snilldin er minni mengun.   

Kęrar žakkir fyrir hugvekjuna og innlitiš.

Viggó Jörgensson, 3.3.2011 kl. 22:47

3 Smįmynd: Jón Bragi Siguršsson

Jś ég er eins og Žóršur gamli ķ Nišurkoti (Sjįlfstętt fólk) sem trśši aldrei mjög miklu ķ einu

Aušvitaš óska ég mönnum alls hins besta varšandi žetta. Mér finnst bara blašamenn dįlķtiš ókrķtiskir žegar žeir hlaupa meš hvaš sem er.

Jón Bragi Siguršsson, 4.3.2011 kl. 06:14

4 Smįmynd: Viggó Jörgensson

Jį aumingja Žóršur gamli og myllan hans sem aldrei varš. 

Viš erum algerlega sammįla um aš blašamenn viršast yfirleitt ekki hafa tķma til aš vinna hlutina almennilega.

Ég er annars sammįla ykkur Žórši gamla og tek öllu meš fyrirvara sem mér er sagt.   

Viggó Jörgensson, 4.3.2011 kl. 10:38

5 identicon

Menn hafa nś veriš aš grśska ķ žessari hugmynd ķ einhvern tķma. Leitiš aš "water 4 gas" og žį kemur margt ķ ljós. Žetta er t.d. eitthvaš sem hver og einn ętti aš geta gert sjįlfur ķ skśrnum hjį sér.

http://www.auto-facts.org/water4gas-scam.html

Kristinn (IP-tala skrįš) 4.3.2011 kl. 11:01

6 Smįmynd: Viggó Jörgensson

Žakka žér fyrir linkinn Kristinn.

Kannski kemur žessi tękni upphaflega frį NASA?

Žeir hjį TEZ vķsa į greinar eftir vķsindamenn žar, į heimasķšu sinni.

Um kraftinn žarf ekki aš efast.

Žaš sįum viš žvķ mišur žegar geimferjan Challenger sprakk ķ tętlur įriš 1986 śt af einum bilušum O hring.

Ekki treysti ég mér til aš rįšleggja öllum almenningi aš fikta viš žetta ķ bķlskśrnum hjį sér.  

Žetta er mįlaflokkur fyrir sérfręšinga. 

Kannski ķ einhverjum tilfellum sjįlfmenntaša en gęti lķka endaš meš skelfingu.  

Viggó Jörgensson, 4.3.2011 kl. 13:00

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband