Tķmi til kominn - žau eru jafnvel ķ lķfshęttu.

Žessi tvö skipti sem ég hef mętt į Austurvöll hef ég tekiš marga žį ęstustu tali, reynt aš telja ķ žį kjark og sżnt žeim samlķšan. 

Bošist til aš fylgja žeim til rįšamanna til aš bera upp sķn mįl. 

Sį allra ęstasti sagši:   "...Mér er andskotans sama ég hef misst allt..."  žetta var mašur į mišjum aldri.

Hann hafši fyrr um kvöldiš otaš aš mér tunnubarefli sķnu žegar ég var aš fį krakkana til aš sitja ekki į įlgiršingu lögreglunar.  

Allt ķ kringum mig voru einhverjir dulbśnir og ekki.   Į tali einhverra heyrši ég aš full įstęša er fyrir lögregluna aš gęta žeirra frś Jóhönnu, Össurar og Steingrķms allan sólarhringinn. 

Žannig er nś įstandiš eftir aš žau hafa einbeitt sér aš umsókn um ESB en ekki fólkinu ķ landinu. 

Žau eru oršnir žjóšaróvinir nr. 1. 2. og 3. og žaš er žeim sjįlfum aš kenna.  

Žvķ mišur. En ég rįšlegg žeim samt aš hętta svo aš žau geti notiš eftirlaunanna sem žau skömmtušu sér sjįlf. 

Reyndar passaši Steingrķmur sig į aš vera ķ gönguferš žegar žaš frumvarp fór ķ gegn. 


mbl.is Lķfvöršur fylgir forsętisrįšherra eftir
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband