Hvaða Steinunn Valdís ?

Í fréttinni kemur ekki fram við hvaða Steinunni Valdísi er átt við. 

Er okkur lesendum eftirlátið að geta upp á hver þessi ágæta kona er.

Helst dettur mér í hug að átt sé við þá öndvegisstúlku Steinunn Valdísi Óskarsdóttur fyrrverandi borgarstjóra. 

Það er til önnur stúlka sem heitir Steinunn Valdís og mín vegna gat hún verið vinkona Birgittu Jónsdóttur.

Eða þannig.   

Ekkert efast ég um Björn minn Þorri hefur verið fjallmyndarlegur þarna í kuldagallanum eða án hans.

Hitt er ég ekki viss um að ég leggi trúnað á að Birgitta Jónsdóttir hafi hvatt hann, eða aðra.

Til þess að gera einhvers konar aðsúg að persónulegu einkalífi annars fólks.

Birgitta er einfaldlega ekki þannig innréttuð.

Held ég í mínu barnslega sakleysi bara.    

 


mbl.is Alvarlegar ásakanir Steinunnar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband