NATÓ er frišarbandalag. VG vill Steingrķm ķ rannsókn.

Ekkert strķš hefur veriš innan landa Atlantshafsbandalagsins frį stofnun žess. 

NATÓ er žvķ sannkallaš frišarbandalag sem aldrei hefur fariš ķ strķšsrekstur nema til aš frelsa ķbśa frį įrįsum og strķši. 

NATÓ löndin frišušu Balkanskaga og er ašeins hęgt aš įsaka žau um aš hafa veriš of seinžreytt til ašgerša žar. 

Nś hefur žetta öflugasta frišarbandalag, fyrr og sķšar, komiš frį völdum versta strķšsherra samtķmans. 

Gaddafi einręšisherra ķ Lķbżu var alla tķš ķ strķši af einhverju tagi viš nįgrannalönd sķn, žjóš sķna og vesturlönd. 

Studdi alla strķšsherra veraldar, alla hryšjuverkamenn og yfirleitt öll skķtseyši veraldarinnar žvert og langt. 

Sóaši stórum hluta af žjóšarauši Lķbżumanna ķ strķšsrekstur og hryšjuverk. 

Meš žvķ aš hreinsa žetta mannśrhrak af valdastól hefur NATÓ unniš stórkostlegt afrek ķ žįgu frišar og mannśšar. 

Ég legg til aš ķslenska rķkisstjórnin skrifi nóbelsnefndinni og krefjist žess aš NATÓ fįi frišarveršlaun Nóbels.

Margir muna žį tękni Kķnverja aš skamma Albani žegar žeir meintu Sovétmenn. 

Eša var žaš öfugt? 

Žessi tękni kommśnista var hluti af svokallašri Kremlólógķu.  

Nś eru Vinstri Gręnir brjįlašir viš Steingrķm J. Sigfśsson sem leyfši NATÓ aš nesta śt her. 

Og senda til höfušs Vinstri Gręnum ķ Lķbżu og hinum elskaša bróšur leištoga Gaddafi.  

Eins og allt annaš fyrir rįšherrastólinn.

Og nś vilja Vinstri Gręnir aš Steingrķmur lįti rannsaka į sér höfušiš.  

En geta ekki sagt žaš viš hann sjįlfan žar sem hann er jś hinn elskaši bróšir leištogi. 

Ķ stašinn skamma Vinstri Gręnir Albanķu eša Össur og hóta žeim rannsókn. 

Sama hvort er.  


mbl.is Einhugur ķ VG um śrsögn śr NATO
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Rauša Ljóniš

Žetta sagši Įlfheišur Ingadóttir um žetta mįl m.a. ķ mars 2011 į Alžingi:
"Ég bind miklar vonir viš žaš, frś forseti, aš öryggisrįšiš sem situr nś į fundi nįi ķ dag langžrįšri nišurstöšu um frekari ašgeršir til aš verja lķbķsku žjóšina gegn hernaši Gaddafķs. Vopnasölubanniš og ašrar žęr ašgeršir sem voru įkvešnar ķ febrśar sl. hafa žvķ mišur ekki haft mikiš aš segja žvķ aš žvert į vonir um aš Gaddafķ mundi vķkja fyrir lżšręšisbylgjunni hefur hann lagt undir sig hvert vķgiš į fętur öšru og nś bķša menn žess aš Bengasķ falli og ķ kjölfariš óttast menn, meš réttu, vķštękar hefndarašgeršir og jafnvel žjóšarmorš.

Žvķ mį žaš ekki dragast lengur, ekki deginum lengur, aš žaš verši lįtiš į žaš reyna ķ endanlegri atkvęšagreišslu ķ öryggisrįšinu hvaša žjóšir žaš eru sem žar munu beita neitunarvaldi gagnvart žvķ aš koma lķbķsku žjóšinni til hjįlpar. Žaš er mķn skošun aš į žaš verši aš reyna fyrst žvķ aš ég tel ekki aš Bandarķkjamenn einir eša meš viljugum žjóšum eša NATO sem slķkt eigi aš fara inn ķ annaš arabarķki įn samžykkis og įkvöršunar Sameinušu žjóšanna.

Rauša Ljóniš, 29.8.2011 kl. 23:47

2 Smįmynd: Viggó Jörgensson

Samkvęmt įlyktun VG

veršur Įlfheišur send ķ rannsóknina meš Steingrķmi...

Viggó Jörgensson, 30.8.2011 kl. 12:19

3 Smįmynd: el-Toro

sęlir,  er žetta kaldhęšni aš NATO sé frišarbandalag?  :) 

mögulega ef NATO fengi frišarveršlaun nóbels, žį mundu žeir fella af stalli žann frišarveršlaunahafa sem flesta hefur drepiš...sjįlfan Obama.  en best obama fék nóbelin....žvķ ekki NATO.

eins og stašan er ķ dag, žį hefur Obama drepiš fleiri saklausa borgara um allan heim heldur en allir ašrir frišarveršlaunahafar nóbels frį upphafi....ekki slęmt record žaš.

en af allri kaldhęšni undanskildri.  žį žykist ég vita aš žś sért vel lesin og ég yrši ekki hissa žó žś hefšir komiš til Lķbķu.  žaš dęmi ég af skrifum žķnum hérna į mbl.is  en ég verš aš skjóta ašeins į žig, aš heimurin er ekki einsleitur!!!.  Gaddafi er ekki einsleitur, hann hefur bęši slęma hluti gert og góša.  Ašgerši NATO gegn serbķu og afleišingar žeirra (kosovo) eru ekki bara góš.  žau hafa haft slęmar afleišingar jafnt į viš žęr góšu.  ég veit hver afstaša žķn til mįlsins ķ Lķbķu er, en mér finnst stundum vanta hina hlišina į hlutunum sem žś amast śt ķ.

žess vegna spįi ég oft žegar ég les greinarnar žķnar hvort žś lesir žér til į bįša bóga? 

ég er ekki aš gagnrżna žig, sķšur en svo.  ég veit aš žetta er žķn skošun sem žś heldur uppi.  en į öllum žessum atrišum sem žś telur upp ķ žessari grein žinni, er önnur hliš.  önnur hliš sem lķtur ekki allt of vel śt fyrir vesturveldin.  mér finnst vanta ķ greinar žķnar bįšar hlišar į mįlefnunum sem žś skrifar um.  hvaš finnst žér?  ertu į annari skošun um žetta heldur en ég?  yrši žį ekki ķ fyrsta sinn ;)

kvešja.

el-Toro, 30.8.2011 kl. 23:40

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband